Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (lỗi do nhà sản xuất).
1. ĐIỂU KIỆN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
– Sản phẩm mới mua trong vòng 10 ngày (điện thoại) và 03 ngày (đồng hồ) kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm. Còn đầy đủ hoá đơn, phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm.
– Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm (với điều kiện đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn).
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM
– Sản phẩm lỗi do người sử dụng.
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.